คำถามประจำเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ การ์ด

ถ้าหากบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดหายจะต้องทำอย่างไร?

หากบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดที่ลงทะเบียนแล้วสูญหาย สามารถติดต่อที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ในประเทศไทย ที่ (66)2339-0996 ตั้งแต่เวลา 9:00 น. – 18:00 น. จันทร์-ศุกร์ ยกเว้นวันหยุดราชการ

จะซื้อสตาร์บัคส์ การ์ดได้อย่างไร?

สามารถซื้อบัตรสตาร์บัคส์ การ์ด ได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาในประเทศไทย ยกเว้นสาขาที่อยู่ในสนามบินสุวรรณภูมิและสนามบินดอนเมือง

สามารถใช้บัตรสตาร์บัคส์ การ์ดได้ที่ไหน?

คุณสามารถใช้บัตรสตาร์บัคส์ การ์ดซื้อสินค้าที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาในประเทศไทย

สามารถใช้บัตรสตาร์บัคส์ การ์ดเมื่อเดินทางไปต่างประเทศหรือไม่?

ไม่ได้ บัตรสตาร์บัคส์ การ์ดที่เปิดในประเทศไทยไม่สามารถนำไปใช้จ่ายหรือเติมเงินที่ร้านสตาร์บัคส์ในประเทศอื่นๆ ได้

ทำการลงทะเบียนบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดได้อย่างไร?

ง่ายนิดเดียว เพียงลงทะเบียนบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดที่ starbuck.co.th. โดยใช้เลข 16 หลักที่อยู่บนหลังบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดและอีเมล์ที่ถูกต้องของคุณ

ทำไมจะต้องลงทะเบียนบัตรสตาร์บัคส์ การ์ด?

เพียงลงทะเบียนบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดที่ starbucks.co.th เงินในบัตรของคุณจะได้รับการคุ้มครอง กรณีที่บัตรสูญหาย

สามารถเติมเงินในบัตรได้อย่างไร?

สามารถเติมเงินในบัตรสตาร์บัคส์ การ์ดได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาในประเทศไทย ยกเว้นร้านในสนามบินสุวรรณภูมิและสนามบินดอนเมือง